Cấp lại bản sao Bằng tốt nghiệp phổ thông khi bị mất

Lượt xem:


1. Đối với cá nhân:

Bước 1: Viết đơn về trường phổ thông hoặc UBND phường (xã) xác nhận nguyên nhân bị mất.
Bước 2: Nộp đơn đề nghị cho Phòng GDĐT Ea Kar ( Đối với bằng TN THCS ) hay Sở GDĐT ( Đối với bằng TN THPT )

 

2. Đối với cơ quan thực hiện thủ tục hành chính:
Bước 1: Cán bộ tiếp nhận đơn theo một cửa trực tiếp kiểm tra tính phù hợp của hồ sơ, nếu hồ sơ chưa đầy đủ hoặc chưa hợp lệ thì phải hướng dẫn để công dân làm lại hoàn chỉnh.

  • Trường hợp hồ sơ hợp lệ thì viết giấy hẹn giao cho người nộp
  • Thời gian tiếp nhận hồ sơ vào thứ 2, 4, 5 hằng tuần.

Bước 2: Sau khi tiếp nhận hồ sơ, bộ phận 1 cửa sẽ chuyển cho phòng chức năng để kiểm tra, đối chiếu với hồ sơ lưu tại Phòng GD/SởGD. Nếu hồ sơ chính xác sẽ tiến hành in bản sao, trình lãnh đạo ký, vào sổ
– Thời gian trả kết quả: vào thứ 6 trong tuần.

  • Buổi sáng: từ 7 giờ đến 11 giờ 30
  • Buổi chiều: từ 13 giờ 30 đến 17 giờ.

Nộp hồ sơ và nhận kết quả trực tiếp tại bộ phận tiếp nhận tại Phòng GD & ĐT

Thành phần hồ sơ

Đơn xin cấp lại bản sao bằng tốt nghiệp

Số bộ hồ sơ
1 bộ
Mẫu đơn, mẫu tờ khai Tải về
  • Tiếp nhận hồ sơ vào thứ 2, thứ 4 thứ 5 hằng tuần
  • Thời gian trả kết quả: vào thứ 6 trong tuần.
  • Buổi sáng: từ 7 giờ đến 11 giờ 30
  • Buổi chiều: từ 13 giờ 30 đến 17 giờ